Posted on: August 18, 2020 Posted by: Lily Morgan Comments: 0
Holey Artisan Bakery Menu
Holey Artisan Bakery Menu

                ถ้าคุณคิดว่ามีแต่โดนัทเท่านั้นที่ต้องมีรู ต้องเปลี่ยนความคิดเมื่อได้เห็นขนมปังฝรั่งเศสจากร้าน Holey Artisan Bakery แน่ ๆ เพราะทางร้านเชื่อว่าขนมปังที่อร่อยนั้นต้องมีรู เพื่อให้ได้เนื้อขนมปังที่เหนียวนุ่มกำลังดี ด้วยไอเดียการทำขนมปังแบบรู ๆ นี้ เกิดเป็นคอนเซ็ปต์การออกแบบและตกแต่งร้านที่มีรูน้อยใหญ่ กลายเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่น ใครผ่านไปมาเป็นต้องหันมอง วันนี้เราจึงมาแนะนำ Holey Artisan Bakery Menuขนมปังขายดีของทางร้านที่ใครที่ชื่นชอบรสชาติและกลิ่นอายเบเกอรีแบบฝรั่งเศส ได้ลองทานเป็นต้องยกนิ้วให้ติดใจกลับมาซื้อซ้ำทุกราย

ครัวซองต์ (Croissant)

เอาใจคนรักครัวซองต์ กับเมนูขนมปังยอดฮิตของคนไทย จะทานเป็นอาหารเช้า หรือเรียกน้ำย่อยระหว่างมื้อก็อร่อยฟินไม่แพ้กัน โดยครัวซองต์ของทางร้านให้รสสัมผัสที่ถอดจากต้นฉบับเบเกอรีฝรั่งเศสไม่ผิดเพี้ยน เนื้อสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน รูในเนื้อขนมปังทำให้ความนุ่มกระจายไปทั่วทุกชั้น แป้งสูตรพิเศษที่เชฟนวดเอง และใช้เวลาการทำถึง 2 วันก่อนจะนำมาอบสดใหม่พร้อมเสิร์ฟในทุก ๆ วัน

โดยทางร้านมีครัวซองต์ให้เลือกถึง 3 แบบ 3 รสชาติ แต่ที่ขายดีที่สุดเห็นจะเป็น “บัตเตอร์ครัวซองต์” ความหอมของเนยฝรั่งเศสที่ให้รสไม่หวานไม่เค็มจนเกินไป ให้รสชาติอร่อยกำลังดีเมื่ออยู่ในครัวซองต์มากคุณภาพ ทานได้เพลิน ๆ เท่าไหร่ก็ไม่พอ ต่อด้วยช็อกโกแลตครัวซองต์รสเข้มข้น ที่ได้ช็อกโกแลตชั้นดีส่งตรงจากเบลเยี่ยมมาเป็นพระเอกของเมนูครัวซองต์นี้ แถมมาในแบบไส้ทะลักไม่หวงของ กัดตรงไหนก็เจอ อร่อยสมคำร่ำลือจริง ๆ และปิดท้ายด้วยอัลมอนด์ครัวซองต์ รสชาติทานง่าย กลิ่มหอมจากเนยและอัลมอนด์ฝานบางช่างเย้ายวนใจจนยากเกินห้ามใจให้สั่งมาลิ้มลอง ทานคู่กับอะไรก็อร่อย เป็นอีกหนึ่งเมนูครัวซองต์ที่ฮอทฮิตไม่แพ้กัน

New York Cheesecake

อีกหนึ่ง Holey Artisan Bakery Menu ที่ได้รับความนิยมสั่งทานไม่แพ้ครัวซองต์ เค้กครีมชีสที่สั่งตรงความอร่อยนำเข้าชีสเกรดพรีเมียมมากคุณภาพ ทำให้ได้เนื้อชีสที่ฟูนุ่มตักเข้าไปละมุนอยู่ในปาก เพิ่มความสนุกอร่อยให้กับรสชาติชีสเค้กด้วยวานิลลา และมะนาว ให้รสหวานอมเปรี้ยวที่ไม่มากไม่น้อยกำลังดี ทานคู่กับเครื่องดื่มร้อนยิ่งฟิน อร่อยลืมตัวไม่แคร์น้ำหนัก

Baguette 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเบเกอรีสไตล์ฝรั่งเศสคงรู้จักเมนูนี้เป็นอย่างดี กับ Baguette ขนมปังฝรั่งเศสแท่งยาว ที่ทางร้านมีสูตรพิเศษเฉพาะตัวอร่อยไม่เหมือนใคร แต่ยังคงรสชาติแบบต้นตำรับที่คนรักขนมปังฝรั่งเศสไม่ผิดหวัง ด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจของเชฟที่ใช้เวลาทำแป้ง Baguette ถึง 2 -3 วัน รอจนแป้งขึ้นฟู จึงค่อยนำมาอบสดใหม่ก่อนเสิร์ฟในทุก ๆ วัน ทำให้เนื้อสัมผัสของ Baguette ถูกรังสรรค์ออกมาได้กรอบนอกนุ่มในไม่แข็งเกินไป ใครได้ทานต้องติดใจแน่นอน

Fancy Jam Berliner 

มาถึงเมนูขนมปังมีรูอย่างโดนัทสไตล์เยอรมัน ขนมปังเนื้อนุ่มฟูก้อนโตที่มีรูด้านในไว้สอดไส้ครีมสด และแยมสตรอว์เบอร์รีทำมือสไตล์โฮมเมด สูตรพิเศษของทางร้านที่ช่วยสร้างความแฟนซีให้กับเมนูนี้ได้เป็นอย่างดี สมชื่อ Fancy Jam Berliner

ผ่านไปแล้วกับ 4 ความอร่อยไม่เหมือนใคร Holey Artisan Bakery Menu ที่เหมือนยกปารีสมาอยู่ที่สุขุมวิท ขนมปังฝรั่งเศสที่คนฝรั่งเศสยังมาทาน เพื่อบรรเทาความคิดถึงบ้าน ใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ลิ้มลองสามารถสั่งผ่านออนไลน์ โดยทางร้านมีบริการเดลิเวอรีส่งให้คุณถึงบ้านแล้ววันนี้ เบเกอรีดี ๆ มีรูที่เราอยากให้ทุกคนได้ลอง แล้วจะรู้ว่าความอร่อยแบบฝรั่งเศสที่แท้จริงเป็นอย่างไร